Công Trình Thi Công Nhà Phố – Anh Đại – Bà Rịa Vũng Tàu – Công Ty TNHH TV TK XD THÀNH AN

Công Trình Thi Công Nhà Phố – Anh Đại – Bà Rịa Vũng Tàu

Share:

Một nét đẹp thanh nhã, tinh tế và lung linh đến lạ khi bước tới căn Nhà Phố hiện đại tọa lạc tại Bà Rịa – Vũng Tàu này. Với đường nét Thiết Kế Kiến Trúc mạch lạc, với bố cục mảng khối chặt chẽ và không thể thiếu đó là các sử dụng gam màu trắng tinh khôi đơn giãn trên khối đế ốp đá thô mộc tạo nên cảm giác vững chãi, cân bằng thị giác trong mắt mổi người.

Không gian tầng trệt là điểm nhấn chính được thiết kế cao độ thông thoáng 4m và liên thông với phòng khách lớn, kết hợp bar bàn ăn và khu bếp lớn. Cầu thang được xữ lý khéo léo gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng tạo ra sự tiết kiệm diện tích tối đa cho tầng trệt căn nhà. Đối với không gian tầng trệt phần không thể thiếu trong Thiết Kế Nhà Phố đó là cổ máy lọc không khí sinh hoc, tự nhiên bằng cách sử dụng các loại cây lọc khí trong nhà ở, với bản chất cần ít ánh sáng tự nhiên, Thành An chọn lọc kỹ càng và đưa vào thiết kế từ đó tạo nên luồng sinh khí tốt cho toàn bộ ngôi nhà.

Lên các tầng lầu luôn là không gian đệm hoặc sinh hoạt chung ngay buồng thang tạo sự kết nối các thành viên trong ngôi nhà, và tiếp theo là các phòng ngủ sang trọng,  tiện nghi và ấm cúng là noi chốn nghĩ ngơi lấy lại năng lượng cho mổi thành viên trong gia đình.

Share: